วันพฤหัสบดี, มีนาคม 29, 2550

ขอเชิญนักเดินทาง ร่วมใส่ไวตามินให้ร่างกายแข็งแรง




สำนักพิมพ์สุขภาพใจ ขอเชิญเดินทางไป "สัมผัสหัวใจอันงดงาม" ร่วมเปิดตัวหนังสือ
"เดินสู่อิสรภาพ" ของ ประมวล เพ็งจันทร์
"จากเชียงใหม่ - เกาะสมุย 66 วัน กับ 1,000 กม.
เมื่อสองเท้าสัมพันธ์กับหัวใจ มีของฝากอะไรจากริมทาง"


พบกับ ประมวล เพ็งจันทร์ (คนเขียน), อุ๊ ช่อผกา วิริยานนท์ (คนอ่าน)
ชวนคุยโดย ประสาน อิงคนันท์ (คนเดินเรื่อง) จากรายการ คนค้นคน
วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2550 เวลา 12.00 - 13.00 น.
ณ เวทีกิจกรรม Hall A ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


หนึ่งใน 3 กิจกรรมบำรุงหัวใจ เพื่อ "การเดินทางด้านใน" สู่ความสดใสของชีวิต

  • "เดิน..สู่อิสรภาพ" เรื่องจริงจากทุกย่างก้าวและทุกลมหายใจ ของประมวล เพ็งจันทร์ ด็อกเตอร์ทางด้านปรัชญา ผู้ลาออกจากการเป็นอาจารย์มหา'ลัย ในวัน 50 ปี ตั้งใจ "เดินเท้า" ทางไกลจากเชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่บ้านเกิดที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โดย ไม่พกเงินติดตัว / ไม่เดินไปหาคนรู้จัก หากคนรู้จักอยู่ที่ไหนก็จะหลีกเลี่ยง / ไม่ร้องขออาหาร เว้นแต่มีผู้หยิบยื่นให้เองโดยไม่เดือดร้อน / ไม่เบียดเบียนใคร หรือสิ่งใด / ไม่กำหนดเวลา / ไม่กำหนดเส้นทางที่แน่ชัด

  • ตลอดการเดินเท้า 66 วัน ระยะทางกว่า 1,000 กิโลเมตร มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมาย ทั้งน่าปลาบปลื้มใจในมิตรภาพของผู้คนรายทาง และน่าระทึกใจ อาทิ เฉียดตายจากการเดิน, นอนกับหมาขี้เรื้อน, อดข้าวนาน 3 วัน, ถูกชาวบ้านและตำรวจล้อมจับตัวกลางดึก, ถูกสงสัยว่าเป็นคนบ้า บ้างก็ว่าเป็นขโมย เป็นสายสืบ และอีกหลากหลายเรื่องราวที่เป็นทั้งบทเรียนอันมีค่าและวิธีคิดที่ท้าทายยุคสมัย

  • "เดิน..สู่อิสรภาพ" หนังสือที่เต็มไปด้วยรอยเท้าจากการ "ก้าวเดิน" ออกไปเผชิญกับความไม่แน่นอนของชีวิต ออกไปต่อสู้กับความยากลำบาก ความไม่สะดวกสบายทางกาย และมุ่ง "ก้าวเดิน" ให้พ้นจากความหวาดกลัวทั้งปวงภายในจิตใจ

  • "เดิน..สู่อิสรภาพ" หนังสือที่เปี่ยมด้วยเรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก และการเรียนรู้ชีวิตภาคปฏิบัติ ผู้เขียนนำความอบอุ่นระหว่างทางมากำนัลผู้อ่านผ่านทางตัวหนังสือบนหน้ากระดาษได้อย่างเข้าถึงเสมือนหนึ่งผู้อ่านได้ร่วมอยู่ในแต่ละย่างก้าว ในแต่ละเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด

  • รายละเอียดเพิ่มเติม คุณเจี๊ยบ-อุษา 0-2415-2621 ต่อ 806 08-6778-0110

    ไม่มีความคิดเห็น: